Riky Kurnia

Tempatnya Nongki Online !

Recap trong ngày 32

Chào buổi tối, người đọc.
Đầu tư kim loại quý của chúng tôi tiếp tục đưa khoảng cách nghiêm trọng giữa nó và S & P 500 (Vanguard 500 Index Fund) đầu tư của chúng tôi, đạt 2,65% trong ngày, để dẫn Vanguard gần 4.000 USD. Trong 32 ngày lịch, quý, kim loại giả thuyết của chúng tôi đã đầu tư đánh giá cao bởi 10%, trong khi Vanguard 500 Index Quỹ đầu tư của chúng tôi đã mang lại 1,1%. Để đặt điều này trong điều kiện hàng năm, kim loại quý của chúng tôi là trung bình trở lại 75,85% hàng năm, trong khi Quỹ Vanguard 500 Index của chúng tôi là trở lại trung bình 13,20%. Cấp, nó vẫn còn sớm trong trò chơi và những thứ có thể nhanh chóng thay đổi, nhưng tại sao trong thế giới bất cứ ai sẽ đầu tư vào Phố Wall, khi Phố Wall đang phải trả ít hơn 20% cũng như các kim loại quý? Đó là tuyệt đối, hạnh phúc vô minh ...

Silver tiếp tục chuyến bay không thể ngăn cản của nó đến $ 50, chốt ngày ở thêm một cao sau năm 1980, và một ít hơn $ 8,00 khỏi cao danh nghĩa tất cả các thời gian. Silver đã đạt được 36,5% trong năm nay đã và đang trên con đường để đạt được hơn 100% vào cuối năm nay. Những gì người khác tôi có thể nói? Nếu bạn không mua bạc, bạn chỉ đơn giản là không quan tâm đến việc kiếm tiền.

Trong tin tức khác, giá vàng đóng cửa ở mức kỷ lục mọi thời đại mới ngày nay. Không có bất ngờ ở đây ... Chúng ta sẽ thấy vàng $ 1600/oz trước khi tháng bảy.

Các S & P 500 đóng cửa, được một con số khổng lồ 0,01% hiện nay. Tôi nghĩ rằng tôi thực sự có thể nghe dế hót líu lo hơn tại NYSE. Với tin đồn về QE3 xoáy abounding, chúng ta vẫn chưa nhìn thấy thị trường nhận phản ứng. Rõ ràng, họ muốn nhìn thấy tiền đầu tiên.

Tôi tin rằng có một cơ hội tốt (~ 80%) mà bạc sẽ phá vỡ $ 100 trước khi kết thúc năm nay. Bài viết này từ ZeroHedge ngày nay dường như xác nhận mối nghi ngờ của tôi:
Hai tuần trước, kim loại quý không gian đã được theo dõi sát số phận của Sumitomo của San Cristobal tôi, nơi một cuộc đình công kéo dài đã bị tê liệt công việc tại nhà sản xuất của thế giới lớn thứ ba của nhà sản xuất bạc và lớn thứ sáu của kẽm. Trong khi cuộc đình công cuối cùng đã được giải quyết với giảm giá cho người lao động trong nước, một báo cáo gây phiền hà hơn rất nhiều từ Bolivia hàng ngày-La Razon nói rằng Tổng thống Bolivia Evo Morales bây giờ là quy hoạch expropriating kẽm, bạc, thiếc mỏ bán ra của các chính phủ trước đó. Bloomberg báo cáo rằng "Morales sẽ công bố một nghị định 01 tháng năm để" tháo dỡ các mô hình tư nhân ", ông Nicolas Fernandez, phát ngôn viên nhà nước khai thác công ty Minera Corp de Bolivia, được gọi là Comibol." Chính phủ đang phục hồi tất cả các công ty tư nhân, " Fernandez cho biết ngày hôm nay trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại từ La Paz. "Khi quyết định được thực hiện, Comibol sẽ được sẵn sàng để quản lý các mỏ." "Trong số các hợp đồng bị ảnh hưởng là những người có Glencore International AG, Pan American Silver Corp, và quan trọng nhất, Coeur d'Alene Mines Corp, mà nhà điều hành của mỏ San Bartolomé: lớn nhất thế giới tinh khiết bạc tôi Đáng chú ý là San Bartolomé và Sumitomo của San Cristobal "chiếm khoảng 83% các tấn gần 1,1 m phạt tiền bạc Bolivia sản xuất trong năm 2009, theo Khai thác dữ liệu Bộ" theo. Báo cáo Vàng . Nếu thực sự tin tức này được chứng minh là đúng, và chúng tôi sẽ biết chắc chắn trong 16 ngày, sẽ cho giá bạc tăng vọt xem xét về 1.330.000 kg bạc được sản xuất tại Bolivia năm 2009, theo khảo sát địa chất Mỹ: một số tiền đó có thể sẽ rơi ra một vách đá sau sự hỗn loạn hoàn toàn bất ngờ đó là quốc hữu hóa.
Cũng giống như đồng hồ, bạc phản ứng với tin tức này, và đã đạt được gần 4% trong ngày. Tôi có được một chút mệt mỏi của những điều tương tự lặp đi lặp lại nhiều lần, nhưng ... Mua kim loại quý!



Comments
0 Comments

0 komentar:

Recap trong ngày 32